Bóng đá quốc tế trưa 3/7: Real Madrid không còn mống nào tại EURO

Bóng đá quốc tế trưa 3/7: Real Madrid không còn mống nào tại EURO

Xem(562)

Real Madrid không còn mống nào tại EURO; Người Italia chỉ ra mấu chốt giúp họ vượt qua Bỉ là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế trưa 3/7.

Real Madrid không còn mống nào tại EURO

Rạng sáng nay, Bỉ đã nhận thất bại 1-2 cả về chuyên môn và tỷ lệ cá cược trước Italia và ngậm ngùi dừng bước. Trận thua này cũng là cái kết cho 2 ngôi sao cuối cùng của Real Madrid là Thibaut Courtois và Eden Hazard. Trong đó, Hazard còn không thể góp mặt trước ĐT Thiên thanh với chấn thương gân kheo chưa bình phục.

Như vậy, cả 2 sẽ cùng tề tựu với các đồng đội Los Blancos tại… sân bay. Trên thực tế, Hazard và Courtois là 2 ngôi sao Real trụ lại EURO 2020 lâu nhất, còn đồng đội của họ đã ‘bay màu’ hết từ vòng 1/8.

Bóng đá quốc tế trưa 3/7: Real Madrid không còn mống nào tại EURO

Người Italia chỉ ra mấu chốt giúp họ vượt qua Bỉ

ĐT Italia đã khởi đầu trận tứ kết Euro 2020 với khí thế cao độ và vượt lên dẫn 2-0 sau các bàn thắng của Nicolo Barella và Lorenzo Insigne. Quả phạt đền thành công phút bù giờ hiệp 1 là tất cả những gì Bỉ làm được trận này.

Italia có chiến thắng 2-1 và lọt vào lich bong da bán kết Euro 2020, nơi họ sẽ đối mặt với Tây Ban Nha để tranh một suất vào chung kết. Tới nay, Azzurri đang có một giải đấu hoàn hảo khi ghi tới 11 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần sau 5 trận đã đấu.

Sau trận, Leonardo Bonucci nói với RAI Sport: “Chúng tôi biết chất lượng của Bỉ, đặc biệt là hàng công và sự nguy hiểm mà họ gây ra. Italia đã dẫn trước 2-0 và làm chủ trận đấu. Sau đó, họ trở lại cuộc chơi với một quả phạt đền không rõ ràng.”

“Chúng tôi đã cầm cự tốt và một lần nữa cho thấy trái tim của người Italia và ĐT Italia có ý nghĩa như thế nào.”

Mục tiêu MU cập bến Leipzig

Theo đó, trang chủ của RB Leipzig công bố việc họ chính thức chiêu mộ tiền đạo Andre Silva từ Eintracht Frankfurt. Chân sút người Bồ Đào Nha sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế đã ký kết bản hợp đồng có hiệu lực đến năm 2026. Như vậy đại diện của Bundesliga đã vượt qua những ông lớn như Manchester United hay Arsenal để sở hữu tiền đạo 24 tuổi.

Trước đó, trang Fichajes đưa tin 2 ông lớn của Ngoại hạng Anh đã để mắt đển Silva và xem anh là một phương án mới để gia tăng sức mạnh hàng công. Đội chủ sân Old Trafford dù vẫn ưu tiên chiêu mộ một trong hai cái tên Erling Haaland hoặc Harry Kane, tuy nhiên việc có khá nhiều đội bóng lớn để ý đến bộ đôi này buộc họ phải lên phương án khác bằng cách tiếp cận Silva. Kết cuộc, cả 2 đại diện của xứ sở sương mù đã thất bại trong cuộc đua trước Leipzig.

tags: Xem SXMB hôm nay | 188bongda | trực tiếp KQXSMB tại trường quay
to top