Bóng đá quốc tế tối 3/10: Ten Hag không hài lòng về tinh thần học trò

Bóng đá quốc tế tối 3/10: Ten Hag không hài lòng về tinh thần học trò

Xem(471)

Ten Hag không hài lòng về tinh thần học trò; Thầy cũ Theerathon có thể dẫn dắt Liverpool thay Klopp là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế tối 3/10.

Ten Hag không hài lòng về tinh thần học trò

Màn đọ sức đầu tiên với Pep Guardiola đã khiến Erik ten Hag nhận thất bại nặng nề. Dù rất nỗ lực trong hiệp 2, nhưng Quỷ đỏ vẫn ngậm ngùi nhận thất bại 3-6 cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo, qua đó đứt mạch 4 chiến thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng.

Chia sẻ sau trận đấu này, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng toàn đội đã đánh mất sự tự tin: “Tôi ngạc nhiên vì các cầu thủ không thể đem điều đó ra sân. Tôi dường như chứng kiến một đội bóng khác, một tinh thần khác. Chúng tôi đã không thể hiện điều đó, không đủ dũng cảm để cầm bóng.

Các cầu thủ biết rằng họ có thể làm tốt hơn. Nếu không chiến đấu, bạn sẽ gặp vấn đề lớn trước một CLB như Man City. Trận đấu này chắc chắn khác so với trận gặp Brentford, các cầu thủ đã thiếu niềm tin.

Tôi sẽ cho toàn đội thấy rằng chúng tôi đã có thể dẫn bàn. Chúng tôi giành quyền kiểm soát bóng nhưng lại để mất trong bàn thua đầu tiên, từ đó dẫn tới những sai lầm ở khâu chuyển tiếp. Điều đó không thể chấp nhận”.

Bóng đá quốc tế tối 3/10: Ten Hag không hài lòng về tinh thần học trò

Thầy cũ Theerathon có thể dẫn dắt Liverpool thay Klopp

Mặc dù là một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử Liverpool nhưng ở mùa giải năm nay, Klopp lại đang gặp nhiều khó khăn khi đang có ket qua bong da truc tuyen vô cùng tệ. Khả năng HLV này “bay ghế” là không cao nhưng vào lúc này, đã có một vài phương án thay thế HLV người Đức nếu Klopp mất việc.

Một trong số những cái tên được gợi ý là HLV Postecoglou của Celtic. Thú vị hơn, HLV này từng có thời gian dẫn dắt Yokohama F.Marinos trước khi chuyển tới Scotland. Trong màu áo đội bóng Nhật Bản, HLV người Australia từng dẫn dắt tuyển thủ Thái Lan Theerathon trong mùa giải 2020/2021.

Mọi chuyện vẫn đang dừng lại ở mức tin đồn khi hợp đồng giữa Klopp và Liverpool còn hiệu lực tới năm 2026. Chưa kể, HLV Postecoglou cũng chưa chứng minh năng lực ở những giải đấu lớn, lẽ đó, BLĐ The Kop sẽ cân nhắc trong việc tuyển chọn HLV mới.

Newcastle sẵn sàng vung 50 triệu cướp mục tiêu của Arsenal

Giới truyền thông khẳng định, mục tiêu hàng đầu mà Arsenal đang nhắm đến là Mykhaylo Mudryk, sao trẻ thuộc biên chế Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, BBC cho hay, Newcastle đang cân nhắc gửi một lời đề nghị có trị giá lên đến 50 triệu bảng để thuyết phục Shakhtar về trường hợp của Mudryk. Con số này có thể khiến đối tác lung lay. Arsenal do đó cần phải hành động quyết liệt hơn với cầu thủ được mệnh danh là Neymar 2.0 này.

tags: Xem SXMB hôm nay | 188bongda | trực tiếp KQXSMB tại trường quay
to top