Tin Liverpool 20/5: Klopp chốt tân binh cho Liverpool

Tin Liverpool 20/5: Klopp chốt tân binh cho Liverpool

Xem(331)

Klopp chốt tân binh cho Liverpool; Liverpool sắp hoàn tất “bom tấn” chuyển nhượng là những tin tức có trong tin Liverpool 20/5.

Klopp chốt tân binh cho Liverpool

Alexis Mac Allister, Mason Mount và Matheus Nunes là những ứng cử viên sáng giá sẽ được ký hợp đồng để củng cố hàng tiền vệ. Cũng có khả năng Giám đốc thể thao mới Jorg Schmadtke sẽ có mặt để giám sát việc hoàn tất các thỏa thuận.

Tuy nhiên, Jurgen Klopp đồng thời tiết lộ khả năng chiêu mộ người cho các vị trí khác, ngoại trừ thủ môn, trích dẫn từ Daily Mail:

“Chúng tôi xem xét tất cả các vị trí ngoại trừ thủ môn vào lúc này. Vâng, nếu có một hậu vệ tốt ngoài kia, tôi sẽ không phủ nhận việc chiêu mộ. Chúng tôi chắc chắn sẽ xem xét tất cả các khu vực trên sân”.

Một chiến thắng trước Aston Villa sẽ kéo dài chuỗi chiến thắng với tỷ số bóng đá đậm của Liverpool lên con số tám, nhưng khi được hỏi liệu kết quả trong vài tuần qua có thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vào mùa hè hay không, Klopp bày tỏ:

“Không, không hẳn. Không có gì thay đổi”.

Tin Liverpool 20/5: Klopp chốt tân binh cho Liverpool

Liverpool sắp hoàn tất “bom tấn” chuyển nhượng

Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain và James Milner đều sẽ rời Liverpool khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới. Câu lạc bộ vùng Merseyside đã thực hiện việc tìm kiếm cầu thủ thay thế, với Mac Allister được xác định là mục tiêu hàng đầu.

Theo Football Insider, Liverpool đã đạt được tiến bộ trong việc đàm phán với Brighton. Hai bên được cho đã thống nhất về phí chuyển nhượng, hiện đang bàn đến cấu trúc trả phí. Về phần Mac Allister, anh rất muốn chuyển đến Liverpool. Với những diễn biến này, ngày Liverpool hoàn tất thỏa thuận “bom tấn” đang đến rất gần.

Mac Allister đã ra sân thường xuyên trong màu áo Brighton mùa này, ghi 12 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân thi đấu. Tổng cộng, tiền vệ này đã ra sân 109 trận cho Brighton, ghi 20 bàn và có 8 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn cập nhật lịch phát sóng bóng đá hôm nay các trận đấu của Mac Allister, hãy truy cập bongdawap.com. Đây là nguồn thông tin tốt nhất để bạn biết được giờ phát sóng chính xác của các trận đấu bóng đá.

Liverpool chiêu mộ nhà vô địch Eredivisie

Theo nguồn tin từ tờ bóng đá quốc tế Goal, Liverpool đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Kokcu. Họ đánh giá cao khả năng sáng tạo và tinh thần chiến đấu đến từ phía đội trưởng Feyenoord.

Tuy nhiên đội chủ sân Anfield chỉ đưa ra quyết định cụ thể khi họ thực hiện xong một thương vụ lớn ở kỳ chuyển nhượng hè này.

tags: Xem SXMB hôm nay | 188bongda | trực tiếp KQXSMB tại trường quay
to top