Bóng đá Quốc tế chiều 13/8: Tottenham công bố huyền thoại trở lại

Bóng đá Quốc tế chiều 13/8: Tottenham công bố huyền thoại trở lại

Xem(471)

Bóng đá Quốc tế chiều 13/8: Tottenham công bố huyền thoại trở lại, Conte lại ‘đá đểu’ Chelsea vụ Lukaku,… là những nội dung thể thao hôm nay.

Tottenham công bố huyền thoại trở lại

Tottenham Hotspur đã xác nhận việc bổ nhiệm huyền thoại câu lạc bộ Jermain Defoe làm huấn luyện viên học viện và đại sứ của đội bóng. “Chào mừng bạn về nhà, JD!” – Spurs cho biết trong một thông báo chính thức trên trang chủ.

Cựu tiền đạo xứ sương mù trở lại Tottenham, nơi anh đã trải qua hai giai đoạn thi đấu và ghi 143 bàn thắng sau 363 lần ra sân. Đây là lần thứ 2 Defoe thử sức ở vai trò huấn luyện. Trước đó, anh từng có cơ hội vừa làm cầu thủ vừa nắm quyền dẫn dắt tại Rangers vào năm 2021.

Trở lại Tottenham, cựu chân sút Sunderland sẽ làm việc ở các nhóm cầu thủ tuổi từ U17 đến U21. Ngoài nhiệm vụ huấn luyện, huyền thoại Spurs đồng thời thực hiện công việc trong cộng đồng bao gồm tương tác với NHM toàn cầu hay hỗ trợ các đối tác của câu lạc bộ cải thiện tỷ số bóng đá.

Đây là động thái mới nhất của Gà trống trong quá trình cải tổ hệ thống trẻ một cách liên tục. Động thái thúc đẩy hệ thống trẻ trước đó của đội bóng là cho Simon Davies đảm nhận vai trò trưởng bộ phận ở học viện tại Hotspur Way.

Bóng đá Quốc tế chiều 13/8: Tottenham công bố huyền thoại trở lại
Bóng đá Quốc tế chiều 13/8: Tottenham công bố huyền thoại trở lại

Conte lại ‘đá đểu’ Chelsea vụ Lukaku

Phát biểu trước trận đấu với Chelsea, HLV Antonio Conte của Tottenham ngầm ám chỉ người đồng nghiệp Thomas Tuchel không biết phát huy khả năng của Romelu Lukaku.

Huấn luyện viên Antonio Conte của Tottenham Hotspur khẳng định rằng Romelu Lukaku vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và là một bản hợp đồng tốt của Chelsea, nhưng cho rằng một “tình huống bên ngoài bóng đá” buộc anh phải trở lại Inter Milan.

Phát biểu trước trận Chelsea vs Tottenham ở vòng 2 tỷ lệ cược Ngoại hạng Anh 2022/23, Conte cho biết: “Chúng tôi đang nói về một số tiền lớn cho một cầu thủ và tôi nghĩ rằng chúng ta đang nói về một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Nhưng đôi khi một tình huống bên ngoài bóng đá xảy ra mà bạn chẳng thể lường trước.

Romelu là vua trong 2 năm khoác áo Inter Milan, cậu ấy có mọi thứ ở đó. Lukaku được NHM yêu mến, được đồng đội và ban lãnh đạo tin tưởng. Vì lý do này, tôi nghĩ cậu ấy muốn trở lại Inter Milan. Nhưng chắc chắn, bản hợp đồng này là một bản hợp đồng tốt cho Chelsea. Bạn biết rất rõ rằng có những cầu thủ cần thêm thời gian để tạo ra ảnh hưởng.

Lukaku có tiềm năng chơi ở Premier League. Tôi nhớ rất rõ khi mới bắt đầu mùa giải 2021/22 thì Lukaku đã chơi bùng nổ, khi đó báo chí và truyền thông đưa anh ấy lên mây. Rất nhiều điều xảy ra sau đó khiến sự tự tin của Lukaku giảm hẳn. Bây giờ cậu ấy đã trở lại Inter và đang cố gắng lấy lại những gì tốt nhất. Tôi tin Lukaku sẽ bùng nổ ở mùa giải 2022/23.

Sterling lần đầu nói lý do mâu thuẫn với Pep

Raheem Sterling đã bỏ túi 4 danh hiệu Premier League trong thời gian thi đấu tại Man City và ra sân nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào dưới thời Pep Guardiola. Nhưng ở mùa bóng trước, anh không còn là sự lựa chọn hàng đầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Sau cùng, anh quyết định chuyển đến Chelsea với mức phí chuyển nhượng 47,5 triệu bảng.

Bàn về vụ chuyển nhượng này, Sterling cho biết: “Với tư cách cá nhân, bạn luôn nỗ lực để đạt được nhiều thứ.”

“Tôi cảm thấy thời gian thi đấu của mình tại [Man] City đang bị hạn chế vì những lý do khác nhau và tôi không thể lãng phí thêm thời gian. Tôi muốn nhìn về tương lai chứ không phải quá khứ, và thấy sự thăng rồi lại trầm. Vì vậy, mong muốn của tôi là giữ được trần cũ và cần phải có một thử thách mới.”

“Kể từ khi 17 tuổi, tôi đã được ra sân thường xuyên và để đạt đến thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, chuyện không được ra sân thường xuyên là điều tôi không chấp nhận được. Tôi thích chiến đấu và kịch bản (ở Man City) đã thay đổi, chỉ vậy thôi.”

tags: Xem SXMB hôm nay | 188bongda | trực tiếp KQXSMB tại trường quay
to top