Bóng đá quốc tế tối 4/5: Messi không lọt đề cử cầu thủ hay nhất Ligue 1

Bóng đá quốc tế tối 4/5: Messi không lọt đề cử cầu thủ hay nhất Ligue 1

Xem(558)

Messi không lọt đề cử cầu thủ hay nhất Ligue 1; Thomas Muller gia hạn hợp đồng với Bayern Munich là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế tối 4/5.

Messi không lọt đề cử cầu thủ hay nhất Ligue 1

Hiệp hội Cầu thủ Pháp (UNFP) vừa công bố danh sách 5 ngôi sao được đề cử cho giải thưởng cầu thủ hay nhất Ligue 1 2021/22. Kylian Mbappe (PSG), Wissam Ben Yedder (Monaco), Martin Terrier (Rennes), Lucas Paqueta (Lyon) và Dimitri Payet (Marseille) là những ứng viên cho danh hiệu cá nhân này.

Việc Lionel Messi vắng mặt trong danh sách đề cử cho thấy anh có mùa giải Ligue 1 không thật sự ấn tượng. Siêu sao người Argentina chỉ ghi được 4 bàn tại giải VĐQG Pháp 2021/22. Lần đầu tiên trong 15 năm, Leo có thành tích ghi bàn tệ đến vậy ở giải quốc nội.

Messi sở hữu 13 kiến tạo sau 23 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này. Mũi nhọn của PSG cũng ghi bàn quyết định ở trận gặp Lens vòng 34 Ligue 1, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá hôm nay và chính thức lên ngôi vô địch giải đấu. Tuy nhiên, xét về tầm ảnh hưởng tại CLB thủ đô Paris, Leo không gây ấn tượng bằng Mbappe.

Tiền đạo người Pháp ghi 24 bàn và có tới 16 kiến tạo từ đầu mùa. Giới chuyên môn đánh giá với việc PSG vô địch Ligue 1 2021/22 sớm 4 vòng, danh hiệu cầu thủ hay nhất giải đấu mùa này khó thoát khỏi tay Mbappe.

Bóng đá quốc tế tối 4/5: Messi không lọt đề cử cầu thủ hay nhất Ligue 1

Thomas Muller gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Từ cuối tháng 4, Bayern Munich đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới với các trụ cột và Muller là người đồng ý đầu tiên gia hạn với đội bóng. Vào ngày 4/5, đội bóng này đã thông báo gia hạn thành công với Thomas Muller đến ngày 30 tháng 6 năm 2024 , dài hơn một năm so với thời hạn của thỏa thuận trước đó.

Tiền đạo 32 tuổi đã có tổng cộng 11 chức vô địch Bundesliga, 2 chức vô địch Champions League, FIFA Club World Cup, UEFA Super Cup, 6 Cúp quốc gia Đức cùng nhiều danh hiệu khác.

Lingard chuẩn bị chia tay MU

Tiền vệ Jesse Lingard sẽ hết hợp đồng với CLB Manchester United ngay mùa Hè năm nay. Tương lai của cầu thủ người Anh được cho là sẽ không còn nằm ở Old Trafford bất chấp sự xuất hiện của tân HLV Erik ten Hag.

Theo đó, đài thể thao ESPN cho biết Milan và Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 29. Được biết, phía MU cũng không hề có động thái muốn gia hạn với cầu thủ xuất thân từ chính lò đào tạo Carrington của họ.

tags: Xem SXMB hôm nay | 188bongda | trực tiếp KQXSMB tại trường quay
to top