Bóng đá Pháp 14/4: Mbappe công khai quyết định tương lai ở PSG

Bóng đá Pháp 14/4: Mbappe công khai quyết định tương lai ở PSG

Xem(327)

Mbappe công khai quyết định tương lai ở PSG, PSG đạt mốc 100 bàn trong ngày Messi tỏa sáng, HLV Galtier chia sẻ về vấn đề của Mbappe… là những tin bóng đá Pháp ngày 14/4.

Mbappe công khai quyết định tương lai ở PSG

Tương lai của Kylian Mbappe đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Ngôi sao người Pháp hiện chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng tại PSG và chưa rõ liệu có đồng ký kích hoạt điều khoản tự động gia hạn kéo dài đến 2025 hay không.

Nhưng trong những diễn biến mới nhất, Mbappe đã lên tiếng khẳng định tham vọng giành Champions League cùng đội bóng thủ đô nước Pháp: “Bước tiếp theo trong sự nghiệp ư? Đó là vô địch Champions League. Tôi đã vào chung kết, bán kết, tứ kết, vòng 16 đội… Tôi đã làm mọi thứ trừ chiến thắng cuối cùng. Đó là tất cả những gì tôi cần. Và Paris là nơi tôi muốn điều đó. Tôi là người Paris và còn hợp đồng tại đây. Vì vậy, tương lai của tôi vẫn là PSG”.

bong-da-phap-14-4-mbappe-cong-khai-quyet-dinh-tuong-lai-o-psg
Mbappe công khai quyết định tương lai ở PSG

PSG đạt mốc 100 bàn trong ngày Messi tỏa sáng

PSG làm khách trước Nice trong bối cảnh họ đang chịu rất nhiều áp lực từ các đối thủ bám đuổi sau 2 thất bại liên tiếp tại Ligue 1. Do đó, Messi cùng các đồng đội đã tỏ ra rất quyết tâm sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, chủ nhà Nice đã chơi phòng ngự số đông nhằm khắc chế những pha xuyên phá của PSG.

Chiến thắng nhẹ nhàng ty so bong da 2-0 trước Nice, PSG phần nào cởi bỏ được áp lực và tiếp tục sáng cửa vô địch Ligue 1 mùa này. Ở vòng kế tiếp, Messi và các đồng đội sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với đội nhì bảng Lens và đó sẽ là cơ hội để PSG khẳng định lại vị thế của một nhà ĐKVĐ trong cuộc đua năm nay.

HLV Galtier chia sẻ về vấn đề của Mbappe

Cách đây chưa lâu, PSG đăng tải đoạn video quảng bá cho chiến dịch bán vé mùa 2023/24. Tuy vậy, CLB đã tự ý đăng tải đoạn quảng cáo trên mà không thông qua tiền đạo này. Chân sút người Pháp tỏ ra không hài lòng với động thái từ CLB.

Sau đó, Mbappe đã công khai chỉ trích hành động của PSG. Tiền đạo này cho rằng mình cần được tôn trọng và hành động từ phía PSG là khó chấp nhận. Ngay lập tức, lãnh đạo PSG đã phải tìm cách xoa dịu tình hình. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm về tỷ lệ bóng đá được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

tags: Xem SXMB hôm nay | 188bongda | trực tiếp KQXSMB tại trường quay
to top