Bóng đá quốc tế 4/4: Barca nhận tin dữ trước trận Siêu kinh điển

Bóng đá quốc tế 4/4: Barca nhận tin dữ trước trận Siêu kinh điển

Xem(352)

Barca nhận tin dữ trước trận Siêu kinh điển; Messi nên trở lại Barcelona là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế 4/4.

Barca nhận tin dữ trước trận Siêu kinh điển

De Jong là cầu thủ thi đấu nổi bật trong trận thắng theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay của Barca trước Real Madrid tại vòng 26 La Liga 2022/2023. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan đã dính chấn thương cơ nhị đùi phải, nguy cơ không thể ra sân trước Real Madrid tại trận lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Tính đến thời điểm này, De Jong đã ra sân tổng cộng 34 trận cho Barca trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tầm hoạt động và vai trò của cầu thủ người Hà Lan trong lối chơi của Barca là rất lớn. Do đó, nếu De Jong không thể thi đấu, Barca sẽ thiệt thòi rất lớn.

Ngoài trường hợp của tiền vệ De Jong, HLV Xavi cũng đau đầu về lực lượng khi các cầu thủ quan trọng như: Pedri, Christensen và Dembele đang phải dưỡng thương.

Bóng đá quốc tế 4/4: Barca nhận tin dữ trước trận Siêu kinh điển

Chủ tịch Real Madrid lệnh Benzema và đồng đội phải thắng Barca

Theo Defensa Central, Chủ tịch Perez đã đến thăm phòng thay đồ của Real Madrid sau chiến thắng 6-0 trước Real Valladolid ở lịch thi đấu bóng đá cuối tuần qua.

Người đứng đầu của đội bóng áo trắng hài lòng với những gì ông chứng kiến tại Bernabeu, trước trận đấu quan trọng ở bán kết lượt về Cúp Nhà vua với Barca, lúc 2h ngày 6/4.

Florentino Perez đã nói chuyện với đội trưởng Karim Benzema, người ghi hat-trick chỉ trong 7 phút ở trận đấu trên, với những lời khích lệ cũng đồng thời là mệnh lệnh:

“Karim, tôi nghiêm túc đấy. Ở cập độ này và với những bàn thắng mà cậu đã ghi được, chúng ta sẽ trở lại ở Cúp Nhà vua vào thứ Tư. Chúng ta có thể làm được”.

Messi nên trở lại Barcelona

Cựu tiền đạo tuyển Pháp và là huyền thoại của Arsenal – Thierry Henry đã nói rằng Messi nên trở lại Barcelona sau khi anh phải chịu những lời lẽ xúc phạm, miệt thị tới từ CĐV PSG sau trận thua gần nhất trước Lyon. Chưa rõ nguyên nhân thực sự của điều này là gì nhưng rõ ràng việc bị đối xử như vậy là không công bằng với cầu thủ đang nắm giữ 7 QBV.

Chính vì thế, Messi nên trở lại nơi đã từng làm nên tên tuổi anh để thi đấu trong những năm tháng cuối của sự nghiệp. Chính Henry cũng tin rằng lần thứ 2 có mặt tại Spotifty Camp Nou vẫn sẽ rất tốt đẹp và cực kỳ ý nghĩa đối với siêu sao Argentina.

tags: Xem SXMB hôm nay | 188bongda | trực tiếp KQXSMB tại trường quay
to top