Bóng đá Pháp 28/2: Song sát Messi – Mbappe bùng nổ

Bóng đá Pháp 28/2: Song sát Messi – Mbappe bùng nổ

Xem(379)

Song sát Messi – Mbappe bùng nổ, Gã khổng lồ châu Âu tẩy chay giải FIFA The Best, PSG ưu tiên gia hạn với Mbappe hơn Messi… là những tin bóng đá Pháp mới nhất ngày 28/2.

Song sát Messi – Mbappe bùng nổ

Trận derby nước Pháp nhận được sự chú ý lớn khi Marseille có cơ hội thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng PSG nếu giành chiến thắng. Đội chủ nhà hừng hực khí thế đã tràn lên pressing ngay từ những phút đầu tiên và suýt chút nữa có bàn dẫn trước.

Kết quả bóng đá của hiệp 1 lẽ ra còn cao hơn nếu như các cầu thủ của PSG không bỏ lỡ các cơ hội mười mươi. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, họ cũng đã có thêm bàn thắng thứ 3. Vẫn là sự kết hợp của bộ đôi Messi và Mbappe, lần này siêu sao người Argentina bấm bóng cho đàn em phá bẫy việt vị và dứt điểm một chạm tung lưới Pau Lopes.

bong-da-phap-28-2-song-sat-messi-mbappe-bung-no
Song sát Messi – Mbappe bùng nổ

Gã khổng lồ châu Âu tẩy chay giải FIFA The Best

Vào rạng sáng ngày 28/2, giải thưởng thường niên của FIFA để vinh danh cá nhân xuất sắc nhất làng bóng đá năm qua mang tên The Best sẽ được diễn ra tại Salle Pleyel, thủ đô Paris, Pháp.

Thế nhưng chỉ ít giờ trước khi diễn ra, một đội bóng hàng đầu châu Âu đã quyết định quay lưng với lễ trao giải The Best 2022. Đó chính là nhà ĐKVĐ châu Âu Real Madrid.

Theo Marca, sẽ không một cầu thủ nào của Real Madrid tới tham dự lễ trao giải diễn ra vào rạng sáng mai. Trong đó bao gồm cả Karim Benzema, người sẽ cạnh tranh cho danh hiệu ‘Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm’.

Tính trong một năm dương lịch 2022, tiền đạo người Brazil ghi 21 bàn và có 18 kiến tạo, trong đó có cả bàn thắng ở chung kết Cúp C1. Thế nhưng nhiêu đó dường như vẫn chưa đủ để thuyết phục BTC của The Best.

PSG ưu tiên gia hạn với Mbappe hơn Messi

Vài tháng gần đây, truyền thông Pháp đưa tin tương lai của Lionel Messi chứ không phải Mbappe mới là mối bận tâm của PSG. Siêu sao người Argentina sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải 2022/23. Đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Tuy nhiên, tình thế đã thay đổi trong thời gian gần đây khi Mbappe liên tục ghi bàn và để lại sức ảnh hưởng trong thành tích của nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Mbappe cán mốc 200 bàn trong màu áo PSG sau thắng lợi 3-0 trước Marseille tại vòng 25 Ligue 1 rạng sáng 27/2 với mức ty le keo được đánh giá khá cao (giờ Hà Nội). Anh trở thành chân sút số một trong lịch sử đội, ngang thành tích với Edinson Cavani. Tính từ đầu mùa 2022/23, Mbappe ghi 29 bàn trên mọi đấu trường. Anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 với 17 pha lập công.

tags: Xem SXMB hôm nay | 188bongda | trực tiếp KQXSMB tại trường quay
to top