Bóng đá Quốc tế sáng 17/11: Ronaldo tự hào về doanh số bán áo

Bóng đá Quốc tế sáng 17/11: Ronaldo tự hào về doanh số bán áo

Xem(424)

Bóng đá Quốc tế sáng 17/11: Ronaldo tự hào về doanh số bán áo, Ronaldo khen Real – Juve, chê bai MU,… là những tin bóng đá hôm nay.

Ronaldo tự hào về doanh số bán áo

Siêu sao Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh rất vui vì đánh bại Lionel Messi về doanh số bán áo đấu khi trở lại Man United.

Phân đoạn đầu tiên của cuộc phỏng vấn trên TalkTV của Cristiano Ronaldo với nhà báo Piers Morgan đã được phát sóng vào tối thứ Tư. Trong chương trình, nhà báo Piers Morgan đã nhắn tới sự vượt trội của Ronaldo về doanh số bán áo đấu.

“Có hai điều đã xảy ra trong vòng 24 giờ sau khi anh tái ký hợp đồng với Man United. Một là anh đã phá kỷ lục mọi thời đại về doanh số bán áo đấu trong 24 giờ… Anh thực sự đã đánh bại đối thủ Messi. Hẳn anh đã rất vui vì điều đó?”.

Ronaldo cười và trả lời: “Tất nhiên là tôi hạnh phúc rồi. Như ông biết đấy, tôi không theo đuổi kỷ lục mà kỷ lục theo đuổi tôi. Đó là một kỷ lục khác trong cuốn sách của tôi”

Bóng đá Quốc tế sáng 17/11: Ronaldo tự hào về doanh số bán áo
Bóng đá Quốc tế sáng 17/11: Ronaldo tự hào về doanh số bán áo

Ronaldo khen Real – Juve, chê bai MU

ket qua bong da World Cup 2022 đang đến gần, nhưng có thể nói Cristiano Ronaldo mới là tâm điểm của giới truyền thông ở thời điểm hiện tại. Đúng như dự kiến, hôm nay, những nội dung mới trong cuộc phỏng vấn giữa Ronaldo và Piers Morgan đã tiếp tục được công bố.

Trao đổi về Man Utd, Ronaldo đã thẳng thắn chê bai câu lạc bộ chủ quản của mình, và anh còn tiến hành so sánh Quỷ đỏ với Real Madrid và Juventus. Fabrizio Romano dẫn lời ngôi sao người Bồ Đào Nha:

“Manchester United chẳng hề tiến bộ gì. Real Madrid và Juventus đã đi theo hướng phát những công nghệ, cơ sở hạ tầng gần đây.”

“Họ luôn cố gắng tiến bộ kể cả về quá trình tập luyện, dinh dưỡng và cách phục hồi sau các trận đấu. Man United đứng sau những CLB như vậy”.

“Tôi thực sự nghĩ rằng mọi thứ sẽ thay đổi sau 13 năm. Nhưng sau đó thì tôi đã rất ngạc nhiên – theo một cách tồi tệ. Mọi thứ vẫn như cũ”,

“Hơn nữa, có vẻ như các cầu thủ trẻ của thế hệ mới cũng không mấy quan tâm đến đội bóng.”

Chelsea lo sốt vó với tiền đạo Brazil

Mặc dù các quy định của FIFA ngăn anh chuyển sang châu Âu cho đến năm 2024, cầu thủ 16 tuổi này vẫn được cho là tài năng trẻ nổi tiếng nhất của bóng đá thế giới hiện tại và đang thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ lớn ngay cả trước khi anh ra mắt cho Palmeiras.

3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 7 lần ra sân khi Palmeiras nâng Campeonato lần thứ 3 trong 7 năm một lần nữa nâng tầm ngôi sao mai sau những tỷ lệ cược.

Real Madrid từ lâu được cho là những người đi đầu cho cuộc đua sở hữu chữ ký của Endrick, với giám đốc tuyển trạch Juni Calafat trước đó đã phát hiện ra Vincius Junior, Rodrygo và Federico Valverde ở Nam Mỹ.

Cha của cầu thủ, Douglas, hiện đã xác nhận rằng gia đình sẽ tới Tây Ban Nha trong thời gian tới, điều này có thể xác định liệu Endrick có muốn gia nhập Real hay không.

“Chúng tôi sẽ đến Madrid vào cuối tháng này. Sau cuộc trò chuyện đó, Real Madrid sẽ chờ phản hồi từ chúng tôi để xem liệu họ có nên đến và đưa ra lời đề nghị với Palmeiras hay không.”

tags: Xem SXMB hôm nay | 188bongda | trực tiếp KQXSMB tại trường quay
to top